Sửa văn phòng làm việc

Những điều cần lưu ý khi sửa chữa văn phòng cho thuê

Ngày nay, việc căn hộ chung cư của các gia đình được doanh nghiệp thuê để làm văn phòng trở nên rất phổ biến. Khi đó, doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một khoản phí để cải tạo, sửa chữa. Nhằm “hô biến” một căn hộ bình thường thành không gian văn phòng đúng nghĩa. Vậy có điều gì cần lưu ý trong quá trình sửa chữa văn phòng mà các doanh nghiệp nên biết? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Những điều doanh nghiệp cần lưu ý khi sửa chữa văn phòng cho thuê

Một số những sửa chữa như việc phá bỏ hay thêm các vách ngăn phòng, sơn lại tường,…là rất phổ biến để cải tạo căn hộ thành văn phòng. Để tham khảo thêm về cách thiết kế nội thất văn phòng cho thuê, mời bạn đón đọc bài viết “Bỏ túi nhanh phương pháp để thiết kế văn phòng cho thuê”

Sử dụng những vật liệu dễ thay thế và sửa chữa

Ngay từ đầu, mục đích của căn hộ không phải là để làm văn phòng. Thay vào đó, nó được thiết kế và trang bị để phù hợp với mục đích sinh hoạt của hộ gia đình. Vì vậy, khi chuyển đổi mục đích sử dụng, doanh nghiệp cần phải thực hiện khá nhiều thay đổi. Bỏ bớt đi những chi tiết dư thừa, không phù hợp và thêm vào những thiết kế phục vụ cho các nhân viên của doanh nghiệp, căn hộ được biến đổi thành không gian văn phòng hợp phong thủy, hiện đại, chuyên nghiệp và đáp ứng các nhu cầu làm việc.

Để thuận tiện cho việc sửa chữa trong quá trình sử dụng, là người thuê nhà. Bạn nên lựa chọn những vật liệu dễ thay thế và cải tạo nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đối với toàn bộ kết cấu căn hộ. Ngoài ra cũng giúp bạn tiết kiệm một khoảng lớn chi phí và thời gian.

Cách âm văn phòng

Đối với môi trường làm việc, việc cách âm giữa các phòng/gian làm việc là vô cùng cần thiết. Điều này sẽ hạn chế tiếng ồn và những ảnh hưởng giữa các nhóm phòng ban khác nhau. Vì vậy khi sửa chữa văn phòng bạn không nên bỏ qua việc cách âm.

Đầu tiên, hãy xác định những phòng nào là cần thiết để thực hiện cách âm. Tránh việc cách âm cho cả những gian phòng không cần thiết làm phát sinh thêm chi phí. Sau đó lựa chọn chất liệu cách âm và đơn vị uy tín để thực hiện việc này. 2 chất liệu mà bạn có thể cân nhắc để sử dụng là thủy tinh hoặc mút. 2 chất liệu này có khả năng cách âm rất tốt, đồng thời cũng không hề đắt đỏ. Thuận tiện để thay thế và sửa chữa, chúng vô cùng phù hợp với những căn hộ được chuyển đổi thành văn phòng làm việc.

Hệ thống ánh sáng

Ánh sáng là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với môi trường làm việc. Một văn phòng làm việc tốt nên đáp ứng đầy đủ ánh sáng tự nhiên cũng như ánh sáng nhân tạo để đảm bảo năng suất và chất lượng công việc. Nơi làm việc rộng rãi thoáng mát và sáng sủa sẽ đem lại cảm hứng cho nhân viên công sở. Đồng thời cũng là điểm cộng trong mắt đối tác hay khách hàng khi đặt chân đến đây.

Hệ thống điều hòa nhiệt độ

Việt Nam là một nước nhiệt đới gió mùa, hay hiểu đơn giản là nước thuộc xứ nóng. Nhất là đối với những thành phố như thành phố Hồ Chí Minh luôn có nhiệt độ cao gây mệt mỏi cho người dân sinh hoạt. Khi vào hè, nhiệt độ ban ngày có thể lên đến 40 độ C. Điều này gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng công việc cũng như sức khỏe nhân viên văn phòng. Vì vậy, đối với sửa chữa văn phòng, việc trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa nhiệt độ và không khí là vô cùng cần thiết.

Chi phí sửa chữa văn phòng cho thuê

Lựa chọn dịch vụ thi công trọn gói

Trên thực tế, việc chuyển đổi mục đích sử dụng của một công trình xây dựng không phải là việc đơn giản. Cần thực hiện rất nhiều thay đổi trong kết cấu thiết kế của căn hộ. Cũng như có sự bao quát về tổng thể để tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả tối đa. Vì vậy, việc thực hiện sửa chữa văn phòng nên được thực hiện bởi đội ngũ thi công có uy tín.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ thi công trọn gói giúp tiết kiệm chi phí. Cũng như thời gian tối đa, bỏ đi những công đoạn không cần thiết và lên kế hoạch cải tạo tổng thể ngay từ đầu. Từng hạng mục sẽ được tính toán rõ ràng làm thế nào để tối ưu về chi phí và hiệu quả.

Đối với thi công sửa chữa văn phòng, Trân Mỹ Décor vinh dự là một trong những nhà cung cấp dịch vụ uy tín và được ưa chuộng nhất. Với kinh nghiệm cũng như đội ngũ thiết kế văn phòng năng động, sáng tạo. Chúng tôi có thể đem đến cho bạn sự hài lòng cũng như an tâm nhất về chất lượng thi công.

Chi phí cho vật liệu trang trí, nội thất

Thông thường, đây được coi là khoản phí khá đương nhiên. Bao gồm giấy dán tường, hệ thống đèn, thảm trải sàn, nội thất như bàn ghế, tủ,…Tuy nhiên đây lại là hạng mục “ngốn” một số tiền khổng lồ mà bạn nên để tâm tối ưu. Việc cân nhắc và lựa chọn những gì phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất sẽ giúp bạn giảm đi một khoản chi kha khá. Để tìm ra những ý tưởng trang trí độc đáo, mời bạn tham khảo bài viết “6 ý tưởng trang trí văn phòng đơn giản nhưng siêu chất

Ngoài ra, những chất liệu nội thất như gỗ, kính,…có giá thành chênh lệch cần được lựa chọn dựa trên tính chất. Mà không gian làm việc hướng đến cũng như ấn tượng mà bạn muốn dành cho khách hàng. Để tham khảo thêm, hãy đón đọc bài viết “4 bí quyết thiết kế nội thất văn phòng hiện đại”.

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi thực hiện sửa chữa văn phòng cho thuê. Khi loại hình cho thuê này đang ngày càng trở nên phổ biến. Thì nhu cầu sử dụng các dịch vụ sửa chữa, thiết kế văn phòng cũng được ưa chuộng hơn. Vì vậy, việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ như thế nào để tiết kiệm chi phí. Mà vẫn có hiệu quả cao đang được nhiều doanh nghiệp lưu tâm.

Hy vọng qua bài viết trên, Trân Mỹ Décor đã giúp bạn hiểu biết thêm về những điều cần lưu ý khi sửa chữa văn phòng cho thuê. Cũng như lựa chọn thi công như thế nào là hợp lý.

Khuyến mãi lớn

Viết bình luận

Click để đăng bình luận

Chuyên mục

Liên hệ

CTY TNHH DỊCH VỤ HOÀN HẢO TRÂN MỸ

Địa chỉ: Tầng lửng 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, tp.Hồ Chí Minh

VPĐD: 123/10 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, tp.Hồ Chí Minh

HOTLINE: 093-1819-695

Website: www.tranmydecor.vn